Gọi mua hàng: 0989.26.5530

15 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho nữ đẹp, sang trọng

29/03/24 119284
MỤC LỤC

Trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất cho căn hộ, phòng ngủ dành cho phái nữ thường được đặc biệt chú trọng với sự đầu tư cao về thời gian, nội thất và ý tưởng. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ của phụ nữ thường được xem xét kỹ lưỡng để thể hiện một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Việc thiết kế không chỉ tập trung vào mục đích sử dụng mà còn phải phản ánh gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân thông qua từng chi tiết trong không gian sống.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, bắt mắt

Bạn đang bí ý tưởng, bạn đang cần cảm hứng trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho nữ, hãy xem qua các mẫu thiết kế dưới đây để tìm thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng dành cho phụ nữ mang đến một ý tưởng tuyệt vời. Với những đường gờ phào trên tường, tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Sắc hồng pastel được sử dụng một cách tinh tế, không quá sặc sỡ nhưng vẫn mang lại một cảm giác mềm mại và lãng mạn, tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Bước vào phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái tuyệt vời nhờ chiếc giường lớn bọc nệm. Đầu giường dài được thiết kế liền mạch với tủ đầu giường tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng. Cuối chân giường là bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn, giúp bạn có thể thư giãn, đọc sách hoặc ăn uống một cách tiện lợi. Bức tranh nghệ thuật, sắc màu thiên nhiên hay cây xanh kết hợp cùng đèn trang trí tạo nên một không gian ấm cúng, tinh tế và đầy sức sống.

Thiết kế phòng ngủ đẹp, sang trọng

Phòng ngủ tân cổ điển mang phong cách Châu Âu luôn thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Từng đường nét thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, toát lên sự đẳng cấp. Gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với những đường gờ, phào chỉ màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng. Nội thất được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, mang đến sự bền đẹp và sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Phòng ngủ kết hợp phong cách cổ điển phương Tây làm chủ đạo, được phối hợp tinh tế với những nét Á Đông nhẹ nhàng. Thiết kế tối giản, loại bỏ các chi tiết rườm rà, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Bức tranh thêu với đậm chất văn hóa Á Đông là điểm nhấn ấn tượng, mang đến sự sum vầy, sung túc và năng lượng tích cực cho căn phòng. Sự hòa quyện tinh tế giữa hai phong cách Đông và Tây tạo ra một không gian độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ và tạo cảm giác bình yên và ấm áp.

Thiết kế phòng ngủ phong cách cổ điển phương tây

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho phụ nữ với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Màu đỏ đô được chọn làm điểm nhấn, làm tăng sự nổi bật cho căn phòng. Ngoài ra, phòng ngủ còn được trang bị nội thất thông minh như bàn làm việc treo tường, đèn trang trí… để tối ưu hóa diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Màu hồng tím được chọn làm điểm nhấn, tạo nên sự nổi bật cho căn phòng. Nội thất trong căn phòng được bố trí một cách thông thoáng và tiện nghi, kết hợp với việc sử dụng màu sắc đẹp mắt cùng các chi tiết như giấy dán tường họa tiết, ánh đèn màu vàng, rèm cửa… tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoải mái, lãng mạn và đầy cảm hứng.

Thiết kế phòng ngủ đẹp, cá tính

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho phụ nữ theo phong cách Vintage, vừa mang đậm vẻ mộc mạc, vừa tạo cảm giác ấm áp và lãng mạn. Căn phòng được trưng bày với nội thất gỗ tự nhiên, kết hợp với việc thêm các cây xanh, tạo ra một không gian thư giãn và bầu không khí trong lành.

Thiết kế phòng ngủ phong cách vintage

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển rất được ưa chuộng bởi sự tao nhã tinh tế qua từng đường nét thiết kế nội thất: điểm nhấn trên đầu giường, những đường nét phào chỉ, đèn chùm pha lê với thiết kế độc đáo, nổi bật giữa không gian phòng với tông màu ghi sáng mang cảm giác sang trọng, quý phái.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển tông màu ghi sáng sang trọng

Với mỗi cô gái, một căn phòng phù hợp với sở thích mà vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì quả là tuyệt vời. Hy vọng vọng với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được một phong cách thiết kế phù hợp với mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn !!!

Được thành lập bằng lòng đam mê, yêu nghề của tập thể các kiến trúc sư, kỹ sư giàu tài năng và kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi mong muốn hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc độc đáo, nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, thận thiện và an lành cho mọi người

Đánh Giá Trung Bình
0/5
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về bài viết

Đánh giá cả bạn về bài viết này:

Họ tên

Email

Viết nhận xét của bạn vào bên dưới

Thương hiệu
Bề dày hơn 10 năm uy tín trong lĩnh vực kiến trúc nội thất
Dịch vụ
Luôn tận tâm từ điều nhỏ nhất làm hài lòng khách hàng
Sản phẩm
Khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội

Về chúng tôi
Được thành lập bằng lòng đam mê, yêu nghề của tập thể các kiến trúc sư, kỹ sư giàu tài năng và kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi mong muốn hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc độc đáo, nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, thận thiện và an lành cho mọi người. Do đó HoanmyAic luôn tập trung nghiên cứu, thiết kế và thi công các công trình kiến trúc mang phong cách Châu Á, Âu và cảnh quan sân vườn theo phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại 

15+ Năm Kinh Nghiệm
3500+ Khách Hàng Mới
65+ Dự Án Hoàn Thành
98% Khách Hài Lòng

Video về dịch vụ sản phẩm

Hình ảnh PR

Thư viện báo giá

Đối tác của chúng tôi

Hình ảnh phản hồi từ khách hàng